Tuyển Dụng

Quy Trình Tuyển Dụng

Thông Tin Tuyển Dụng

 

 

Quy Trình Tuyển Dụng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến những cơ hội làm việc tại Công ty Hùng Duy. Hãy dành một chút thời gian để xem Quy trình tuyển dụng nếu bạn dự định lập nghiệp cùng chúng tôi tại Công ty Hùng Duy.

Điểm chung: Quy trình tuyển chọn chung gồm có 02 vòng. Các ứng viên phải vượt qua vòng tuyển chọn hiện tại mới được vào vòng tiếp theo.

Vòng 1: Lựa chọn hồ sơ
Vòng lựa chọn hồ sơ nhằm xem xét tính phù hợp của các hồ sơ ứng viên so với yêu cầu của vị trí cần tuyển dụng. Tất cả các ứng viên có hồ sơ được lựa chọn sẽ được thông báo

Lưu ý: Hồ sơ dự tuyển bắt buộc có đầy đủ ít nhất các giấy tờ sau:
Đơn xin việc, tải tại một trong các link sau: (Link 1 (winrar) ) (Link 2 (word 2003) )
Tờ khai sơ yếu lý lịch x 2 bản công chứng
Giấy chứng nhận sức khỏe
Hộ khẩu photo công chứng
Chứng minh nhân dân công chứng
Ảnh 3 x 4: 4 tấm
Bằng cấp liên quan công chứng
Thời hạn chứng thực không quá 06 tháng

Quyền lợi:
Được làm việc môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội để học hỏi trau dồi kiến thức.
Mức thu nhập tương xứng với năng lực.
Thực hiện hợp đồng lao động, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
Hưởng các phúc lợi khác theo Luật lao động.
Làm giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7.

Vòng 2: Phỏng vấn
Đây là lần gặp gỡ chính thức đầu tiên giữa ứng viên và Công ty.
Thông qua buổi phỏng vấn  này, Công ty có thêm các thông tin để đánh giá xem ứng viên có thực sự phù hợp với yêu cầu của công việc cần tuyển hay không.
Một số vấn đề chính Công ty thường xem xét đến như: Khả năng giao tiếp, khả năng làm việc (độc lập hay theo nhóm), khả năng tổ chức công việc, lập kế hoạch, khả năng tư duy và giải quyết vấn đề. Kiểm tra lại một số thông tin trong hồ sơ: Quá trình học tập, kinh nghiệm, kỹ năng...Trong buổi phỏng vấn này, các ứng viên cũng có thể hỏi Công ty các vấn đề liên quan. Tùy từng ứng viên và vị trí có thể có nhiều hơn một buổi phỏng vấn. Ứng viên được lựa chọn sẽ nhận được thông báo trong vòng 7 ngày kể từ ngày phỏng vấn.

Thỏa thuận hợp đồng: Các ứng viên được lựa chọn qua vòng phỏng vấn sẽ được hẹn tiếp một buổi đến thoả thuận về hợp đồng lao động và các vấn đề liên quan, bao gồm: loại hợp đồng, công việc, mức lương, thời gian làm việc. Mọi việc tiếp theo được thực hiện theo hợp đồng lao động và hướng dẫn của cán bộ phụ trách trực tiếp và cán bộ Nhân sự.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng Liên hệ:
Bà Nguyễn Thị Phương Linh -
Giám Đốc Hành Chính Nhân Sự
Điện thoại:  (0276) 3 830 099
Địa Chỉ: 250 Lý Thường Kiệt, Khu Phố 4, Thị trấn Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh.